1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
  • Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…

 Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa. 

 

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Khi mua sản phẩm tại Real Food Store của chúng tôi, khách hàng đều được tư vấn trước khi đặt mua sản phẩm, và chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Và để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của quý khách hàng cũng như theo đúng phương châm xây dựng uy tín của chúng tôi trong lòng quý khách hàng, chúng tôi có những chính sách đổi trả hàng hóa cho khách hàng trong những trường hợp sau: 

- Khách hàng được hoàn trả sản phẩm trong vòng 3 ngày sau khi mua sản phẩm. Điều kiện đổi trả là sản phẩm còn nguyên, chưa xé bóc, còn nguyên tem, mác, và cần có chứng từ chứng minh đã mua sản phẩm tại cửa hàng. 

- Đối với sản phẩm bị lỗi, hư hại do quá trình vận chuyển, quý khách hàng vui lòng giữ nguyên hiện trạng sản phẩm và lưu lại mọi hình ảnh về sản phẩm cùng xác thực của đơn vị vận chuyển về tình trạng hàng hóa vị lỗi, hư hại. Sau đó, liên hệ trực tiếp đến chúng tôi theo số hotline: 0938 055 515/0938 065 515/0385 755 515 để được hỗ trợ đổi trả sản phẩm.